Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 141
  • Trong tuần: 1 032
  • Tất cả: 247060
Đăng nhập
SINH HOẠT CHI BỘ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH KHEN THƯỞNG CHO ĐẢNG VIÊN NĂM 2021

Sáng ngày 08/01/2021, Chi bộ Trường TH&THCS Thuận Lợi, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú đã tổ chức họp chi bộ thường kỳ tháng 01 năm 2022, qua đó đồng chí Nguyễn Văn Chì – Bí thư Chi bộ khái quát qua công tác chi bộ năm qua, đồng thời đánh giá tình hình dịch bệnh Covid-19, thời sự trong nước và quốc tế thời gian qua, bên cạnh đó cũng biểu dương tinh thần trách nhiệm của từng cán bộ đảng viên  công tác trong năm 2021.

Thay mặt chi ủy đồng chí Nguyễn Văn Chì – Bí thư chi bộ trao giấy khen của Đảng ủy xã cho 5 đồng chí đảng viên có thành tích xuất sắc năm 2021 và đề nghị các đồng chí luôn giữ gìn, phát huy  những thành tích đạt được, tiếp tục đóng góp để xây dựng chi bộ Chi bộ Trường TH&THCS Thuận Lợi luôn giữ vững tiêu chí chi bộ trong sạch vững mạnh.

Cũng trong buổi họp, đồng chí Bí thư chi bộ Nguyễn văn Chì thay mặt chi ủy cũng đã trao tặng 14 phần thưởng cho 14 đồng chí đảng viên trong chi bộ đã có thành tích xuất sắc trong năm và hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Các đồng chí đều là những đảng viên gương mẫu và đạt được nhiều thành tích trong năm học đã góp phần phát huy những thành tích của nhà trường cũng như của chi bộ trong thời gian qua.

Các đồng chí nhận giấy khen hứa tiếp tục phát huy hơn nữa những mặt đạt được và luôn phấn đấu công sức cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao góp phần giữ vững những thành tích của Chi bộ.

  Vũ Thị Hiền