Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 137
  • Trong tuần: 1 028
  • Tất cả: 247056
Đăng nhập
KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

Sáng 08/01/2022, Chi bộ Trường TH&THCS Thuận Lợi, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho  quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thanh Thu, giáo viên, cán bộ thư viện, chủ tịch công đoàn nha trường  thuộc Chi bộ Trường TH& THCS Thuận Lợi đã tích cực trong tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường . 

Thay mặt Cấp ủy chi bộ, Bí thư Chi bộ Trường TH&THCS Thuận Lợi đã trao các Quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng quần chúng ưu tú được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

 

Trong năm học vừa qua giáo viên trẻ Nguyễn Thị Thanh Thu, giáo viên, cán bộ thư viện,  Chủ tịch công đoàn Trường TH&THCS Thuận Lợi , cô đã rất nhiệt tình cùng Ban giám hiệu, giáo viên của Trường xây dựng nhiều hoạt động phong trào đạt kết quả cao trong nhiều năm vừa qua. Là giáo viên phụ trách bộ phận thư viện, nhiều năm liền đạt thư viện tiên tiến xuất sắc, đồng thời cô còn hướng dẫn học sinh tham gia cuộc thi kể chuyện theo sách năm 2021 đạt giải nhất cấp huyện. Ngoài ra với cương vị là Chủ tịch công đoàn nhà trường, cô cùng các công đoàn viên đã tham gia các hoạt động phong trào do liên đoàn lao động huyện tổ chức, tham gia quyên góp ủng hộ các quỹ hoạt động vì người nghèo, quỹ thiên tai, tiếp bước đến trường, quỹ phòng chống covit19 và nhận được giấy khen của LĐLĐ huyện,…. Kết quả đạt được hàng năm của Công đoàn trường là Công đoàn vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Chì, Bí thư Chi bộ trường ghi nhận và đánh giá cao vai trò tiên phong và giáo dục của  quần chúng ưu tú vừa được kết nạp. Đồng chí đề nghị các đảng viên mới tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ để trở thành đảng viên chính thức của Đảng. Đồng thời, mong muốn những đảng viên trẻ được kết nạp sẽ nỗ lực, tích cực hơn nữa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thể hiện được vai trò, trách nhiệm của người đảng viên.

Vũ Thị Hiền