Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 91
  • Trong tuần: 912
  • Tất cả: 245652
Đăng nhập
Trường THCS Thuận Lợi tổ chức tuyên truyền Ngày pháp luật Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Nhân ngày 09/11 là ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, trường đã tổ chức cuộc hội nghị để tuyên truyền “Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” về Luật căn cước công dân, hay nói là thẻ căn cước công dân.

Trường tổ chức tuyên truyền vào chiều ngày 08/11/2016 cho tất cả giáo viên, công nhân viên trong trường: Luật căn cước công dân quy định là công dân đủ 14 tuổi trở lên được cấp thẻ căn cước công dân. Mỗi công dân được đổi 03 lần thẻ, thời gian đổi thẻ là đến 25 tuổi, đến 40 tuổi và 60 tuổi.

Tuyên truyền viên đưa hình ảnh lên cho người tham dự trong buổi tuyên truyên về mặt trước và mặt sau của thẻ căn cước công dân. Bên cạnh đó tuyên truyên viên còn nêu được lợi ích, cũng như mục tiêu của thẻ căn cước công dân cho cán bộ, công nhân viên toàn trường nắm rõ.

Đối với học sinh: Nhà trường đã tuyên truyền Điều lệ trường Trung học vào tiết chào cờ đầu tuần ngày 07 tháng 11 năm 2016. Qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức của học sinh, học sinh nắm được quyền và nghĩa vụ của mình, những điều học sinh không được làm.

Tg: Hoàng Thuận