Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 93
  • Trong tuần: 984
  • Tất cả: 247012
Đăng nhập
Trường TH&THCS Thuận Lợi long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2023.
Hòa chung trong không khí hân hoan của cả nước, sáng nay, ngày 20/11/2023, trường TH&THCS Thuận Lợi long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2023.

Hòa chung trong không khí hân hoan của cả nước, sáng nay, ngày 20/11/2023, trường TH&THCS Thuận Lợi long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2023. Về dự với buổi lễ có ông Mai Xuân Long – HUV – Bí thư Đảng bộ xã Thuận Lợi, ông Lê Đình Tám – chủ tịch UBND xã Thuận Lợi cùng các ban ngành đoàn thể trên địa bàn xã Thuận Lợi.

Trường TH&THCS Thuận Lợi được thành lập vào năm 2019 do đề án sáp nhập 3 trường trên địa bàn xã Thuận Lợi là trường TH Thuận Lợi A, TH Thuận Lợi B và trường THCS Thuận Lợi. Mặc dù, trường đóng trên địa bàn kinh tế còn nhiều khó khăn, trường có nhiều điểm cách xa nhau và có số lượng học sinh dân tộc khá cao lại nằm xa trung tâm của huyện, nhưng dưới sự lãnh đạo đầy nhiệt huyết của thầy Nguyễn Văn Chì cùng với sự đoàn kết một lòng của toàn thể cán bộ - công chức – viên chức trong nhà trường cũng như được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và chính quyền địa phương, trong 4 năm học vừa qua, thầy và trò trường TH&THCS Thuận Lợi đã gặt hái được rất nhiều thành tích đáng ghi nhận. Đặc biệt là năm học: 2022-2023 trường đạt rất nhiều thành tích cao như: Hội thi Thể dục thể thao dẫn đầu khối TH&THCS; Hội thi Kể chuyện theo sách đạt giải Nhất cấp huyện và giải Nhì cấp Tỉnh; Kết quả thi học sinh giỏi cấp huyện lớp 8: đạt 7 em; lớp 9: Đạt 10 em, Cấp tỉnh đạt: 4 em; Hội thi Giáo viên dạy giỏi và Giáo viên chủ nhiệm giỏi cũng luôn được nhà trường quan tâm sâu sắc, kết quả hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học đạt 8 giáo viên giỏi cấp huyện và 4 giáo viên giỏi cấp Tỉnh; Hội thi GVCN giỏi cấp THCS đạt 7 giáo viên; Phong trào viết Sáng kiến về đổi mới phương pháp dạy học: Cấp trường đạt 37 sáng kiến, Cấp huyện đạt 19 sáng kiến; Hội thi Giáo viên dạy giỏi THCS cấp Tỉnh đạt 8 giáo viên. Với những thành tích kể trên, nhà trường vinh dự được tặng Bằng khen của UBND tỉnh Bình Phước.

Nhằm kịp thời động viên những kết quả mà các thầy cô đã đạt được trong năm học 2022-2023 nhà trường cũng trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các thầy cô đạt thành tích:  21 thầy cô được UBND huyện tặng giấy khen; 07 thầy cô đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở: 10 thầy cô được UBND tỉnh Bình Phước tặng bằng khen và 36 thầy cô đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi, Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường năm học 2023-2024.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Xuân Long – HUV – Bí thư Đảng bộ xã Thuận Lợi biểu dương và ghi nhận những cống hiến của thầy và trò trường TH&THCS Thuận Lợi, ông tin tưởng và mong muốn nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng trong những năm tiếp theo để tiếp tục khẳng định vị thế của trường trong toàn huyện.

Nhận rõ trách nhiệm của bản thân trong sự nghiệp trồng Người như lời Bác Hồ đã căn dặn: “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích tram năm trồng Người”, toàn thể Cán bộ - công chức – viên chức trường TH&THCS Thuận Lợi sẽ luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới phương pháp, hình thức dạy học nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội đào tạo những con người có đủ đức, đủ tài góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                                            Bài viết: Khối 4