Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 105
  • Trong tuần: 996
  • Tất cả: 247024
Đăng nhập
CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA HÁI HOA DÂN CHỦ - CHÀO XUÂN 2024.
        Chào Xuân Mới Giáp Thìn, ngày 11 tháng 01 năm 2024 Trường TH&THCS Thuận Lợi cùng Tổ Văn - Anh tổ chức hoạt động ngoại khóa Hái hoa dân chủ "Chào Xuân 2024"để tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các em nhân dịp đầu xuân năm mới, cho các em có được sân chơi bổ ích trong hoạt động ngoài giờ lên lớp.Ngoài ra, hoạt động này giúp các em học sinh được rèn luyện thêm nhiều kĩ năng sống, phát huy những năng khiếu sở trường, sự năng động, sáng tạo của bản thân. Hơn nữa, còn bồi đắp cho các em những tình cảm tốt đẹp, biết yêu cuộc sống, yêu quê hương đất nước, tự hào về Đảng quang vinh và Bác Hồ vĩ đại, phát huy tinh thần đoàn kết, yêu thương đùm bọc, sống hòa đồng, cởi mở, thân thiện trong một "Mái nhà chung thân yêu".

CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

HÁI HOA DÂN CHỦ - "CHÀO XUÂN 2024".

                                                   Tổ thực hiện: Văn - Anh

       Mùa xuân đem đến cho cuộc sống một sức sống mới, những niềm vui đoàn tụ, khởi đầu những khát khao, hy vọng.  Mùa xuân khiến vạn vật sinh sôi, cây lá đâm chồi tơ non, ngàn hoa đua nhau dâng hương khoe sắc và con người dâng tràn nhựa sống.

     Chào Xuân Mới Giáp Thìn, ngày 11 tháng 01 năm 2024 Trường TH&THCS Thuận Lợi cùng Tổ Văn - Anh tổ chức hoạt động ngoại khóa Hái hoa dân chủ "Chào Xuân 2024"để tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các em nhân dịp đầu xuân năm mới, cho các em có được sân chơi bổ ích trong hoạt động ngoài giờ lên lớp. Ngoài ra, hoạt động này giúp các em học sinh được rèn luyện thêm nhiều kĩ năng sống, phát huy những năng khiếu sở trường, sự năng động, sáng tạo của bản thân. Hơn nữa, còn bồi đắp cho các em những tình cảm tốt đẹp, biết yêu cuộc sống, yêu quê hương đất nước, tự hào về Đảng quang vinh và Bác Hồ vĩ đại, phát huy tinh thần đoàn kết, yêu thương đùm bọc, sống hòa đồng, cởi mở, thân thiện trong một "Mái nhà chung thân yêu".

     Tham gia buổi Ngoại khóa có quý thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường quý thầy cô là Tổ trưởng chuyên môn, cùng các thầy cô giáo và học sinh trong toàn trường.

anh tin bai

          Mở đầu là các tiết mục văn nghệ vui nhộn nội dung viết về Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam với tựa đề “Chào xuân 2024” do các em học sinh trình bày.

anh tin bai

 Xuyên suốt buổi ngoại khóa là các trò chơi hái hoa dân chủ trả lời câu hỏi về mùa xuân, quê hương, đất nước bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Lồng ghép là các các trò chơi do các bạn học sinh tự tổ chức.                          anh tin baianh tin bai

           Buổi ngoại khoá kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy và trò trường TH&THCS Thuận Lợi cùng Tổ Văn - Anh tổ chức. Các bạn được làm việc, được thể hiện mình và được sống hết mình với khả năng của bản thân. Hi vọng rằng những sắc xuân các bạn mang tới sẽ tiếp thêm động lực cho nhà trường chuẩn bị bước sang năm mới đầy niềm vui và thành công mới.

anh tin baianh tin bai

 

                                                                                            Nguồn: Vũ Thị Hiền